Giới thiệu thương hiệu giấy Hahnemuhle

Có rất ít công ty trên toàn thế giới có thể tự hào về một lịch sử công ty lâu đời như Hahnemühle. Được thành lập từ năm 1584 ở vùng cao nguyên Solling của South Lower Saxony, Hahnemühle đã phát triển - theo đúng tinh thần của những người sáng lập ra nó - thành một thương hiệu sản xuất theo định hướng khách hàng và sáng tạo.

Ban đầu, sản phẩm chủ đạo chỉ bao gồm giấy viết đúc khuôn nhưng sau đó hãng bắt đầu bổ sung giấy mỹ thuật và giấy in mỹ thuật vào danh mục sản phẩm của mình. Giấy Hahnemühle được sử dụng trong nhiều thập niên bởi các doanh nghiệp trong ngành sản xuất chế tạo cũng như trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu.

Hahnemühle luôn tự hào rằng trải qua nhiều năm phát triển, chất lượng giấy luôn được giữ nguyên, đúng với tinh thần của người Đức. Hahnemühle nổi tiếng về sự cầu toàn và là đối tác đáng tin cậy cho các nghệ sĩ, kỹ thuật viên và nhà khoa học. Hahnemühle sản xuất giấy tờ theo nhu cầu của họ, làm việc cùng với họ về việc cải thiện và phát triển sản phẩm cho các phân khúc thị trường mới.

Giấy hội họa truyền thống Hahnemühle

Các nghệ sĩ luôn yêu cầu tiêu chuẩn cao nhất về giấy vẽ, vì nó là nền tảng để họ vẽ lên các tác phẩm tuyệt vời và có tuổi thọ lâu dài. Hahnemühle đã luôn thỏa mãn các yêu cầu này bằng các sản phẩm của mình trong hơn 420 năm qua. Bằng sự nhạy bén về nhu cầu nghệ thuật và sáng tạo, qua nhiều thế kỷ, Hahnemühle đã phát triển một loạt các dòng giấy hội họa chuyên dụng cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp và họa sĩ nghiệp dư và đạt được nhiều thành công trên toàn thế giới. Đối với nhiều thế hệ họa sĩ, giấy vẽ hội họa Hahnemühle luôn luôn độc đáo và làm họ hài lòng.

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Hahnemuhle kể từ năm 1584. Đương nhiên, một thương hiệu tồn tại hơn 400 năm sẽ luôn sản xuất ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Nếu không có sự tập trung mạnh mẽ vào chất lượng cao, truyền thống lâu đời của Hahnemuhle sẽ không có nền tảng vững chắc. Vị trí dẫn đầu hiện tại của Hahnemuhle trên thị trường quốc tế là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Thành phần nguyên liệu quyết định rất lớn đến chất lượng và độ uy tín của giấy. Vì vậy, luôn có sự phân định rất rõ ràng khi ghi chú thành phần giấy, gồm có: giấy rag, giấy nửa rag, giấy không có gỗ và giấy có chứa gỗ. Trong đó: giấy rag chứa 100% vải lanh và/hoặc sợi bông, do đó chất lượng cao nhất và đắt nhất. Giấy nửa rag thường chứa 50% sợi rag và 50% sợi cellulose. Ngoài ra còn có các loại giấy khác được làm từ 25% sợi rag và 75% sợi cellulose, giá thành rẻ hơn.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên