Cán bút Moblique và nhà thiết kế Luis Chang

Luis Chiang sinh ra ở Macau năm 1967 và di cư sang Úc vào năm 1985. Luis và gia đình sống với một nông dân đã nghỉ hưu ở Deniliquin NSW, nơi anh học được kỹ năng chế biến gỗ và gia công kim loại của mình trong nhà kho.

Sau khi hoàn thành trung học, Luis chuyển đến Melbourne để bắt đầu học tại RMIT chuyên ngành nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Luis thành lập một công ty quảng cáo tại Melbourne CBD từ năm 1992, và đã được Australia Post và Macau Post ủy quyền thiết kế tem trong 12 năm.

 

Cán bút oblique đầu tiên đã được anh tạo ra vào đầu năm 2015, tặng cho bạn gái của anh vốn là một calligrapher và kể từ đó anh đã bắt đầu yêu thích công việc làm bút.

Luis bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng cách chế tạo và bán những cán bút của mình trên toàn cầu.

Chất lượng đặc biệt và độ hoàn thiện sáng bóng của những chiếc cán bút do anh làm đã khiến anh được cả thế giới viết calligraphy biết đến.

Các sản phẩm của anh mang phong cách hiện đại và đơn giản, nhưng thanh lịch.


Ngoài ra anh còn thiết kế the Soap, máy khuấy mực đầu tiên cho các calligrapher, hiện đã được sử dụng rộng rãi bởi cả các calligrapher chuyên nghiệp và người viết mới trên toàn thế giới.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải chăng, anh đã sáng tạo cán bút Moblique 2 trong 1, cho phép người dùng hoán đổi 02 chức năng cán thẳng và cán nghiêng nhanh chóng trên cùng 01 cán bút. Đặc biệt cán bút Moblique được thiết rỗng bên trong làm nơi chứa các ngòi bút khá tiện lợi.