TWSBI với tham vọng khôi phục lại văn hóa viết tay

Câu chuyện thương hiệu

Trong những năm gần đây, sự phát triển và hiện đại hóa đã dẫn đến các công cụ viết truyền thống như bút mực dần bị quên lãng. TSWBI đã đặt ra mục tiêu khôi phục lại văn hóa viết tay bằng dòng sản phẩm bút máy thậm chí có thể khiến người dùng hiện đại cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn. Bằng cách kết hợp các kỹ thuật làm bút máy truyền thống vào trong một thiết kế mang phong cách "industrial" hiện đại, dòng bút máy TWSBI đã ra đời với vẻ ngoài rất độc đáo và bắt mắt, phản ánh đồng thời cả quá khứ lẫn hiện tại.

Triết lý thiết kế sản phẩm

Triết lý thiết kế chung của các cây bút máy TWSBI nằm ở chỗ tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời. Đây là điều quan trọng vì nó cho phép người dùng tháo rời và lắp lại bút, từ đó trải nghiệm các khía cạnh truyền thống của việc sở hữu và sử dụng một cây bút. Việc tháo rời cũng đặt cho TWSBI những thách thức không nhỏ về công nghệ chế tạo, bởi phải đảm bảo các khớp nối chính xác tuyệt đối để mực không bị rò rỉ ra ngoài. Chất liệu làm bút dù là nhựa hay kim loại cũng phải được đảm bảo chất lượng ở mức cao, để không bị hỏng dù cho người dùng tháo lắp bút nhiều lần.

Về giá thành, bút máy TWSBI nằm ở mức tầm trung, nhưng so với các sản phẩm cùng phân khúc, bút TWSBI rất đặc biệt vì có cơ chế bơm mực bằng piston + chứa mực trong toàn bộ thân bút vốn chỉ có thể thấy ở những dòng bút cao cấp. Điều này làm nên điểm nhận diện cực kỳ quan trọng cho các cây bút máy TWSBI.

Về TWSBI và ý nghĩa logo.

TWSBI - Inspired by writing

Sau 40 năm chuyên sản xuất gia công bút cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. TA Shin Precision (Đài Loan) quyết định cho ra đời thương hiệu của riêng mình và đặt tên là TWSBI.

TWSBI đại diện cho cụm từ "Hall of Three Cultures" hay "San Wen Tong" trong tiếng Trung. Trong đó "Wen, Văn" có nghĩa văn hóa, ngôn ngữ. Cụm từ "San Wen Tong" gợi nhắc tới cụm từ "Hall of the Three Rare Treasures - Toà thánh của 3 kho báu quý giá" của Hoàng đế Qianlong nhằm đề cao 3 kiệt tác thư pháp Trung quốc. Ba ký tự đầu tiên của cụm từ rút gọn lại thành "TWS", trong khi từ "Bi" ở cuối là từ tiếng Hoa có nghĩa "Bút viết".

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên